4 BƯỚC DƯỠNG DA: ĐỦ VÀ ĐƠN GIẢN CỦA QUÝ CÔ PHÁP

4 BƯỚC DƯỠNG DA: ĐỦ VÀ ĐƠN GIẢN CỦA QUÝ CÔ PHÁP

Triết lý làm đẹp của người Pháp là tối giản hóa các sản phẩm làm đẹp, chỉ chọn những sản phẩm thực sự hiệu quả. Họ luôn chọn lọc sản phẩm đúng với nhu cầu da của mình và luôn ưu tiên bảng thành phần an toàn và lành tính. Ở Pháp, những thương hiệu chăm sóc da theo hướng tự nhiên hay dược mỹ phẩm luôn được ưa chuộng và tin dùng.

1.LÀM SẠCH

Một bước tối quan trọng trong chu trình dưỡng da kiểu Pháp là làm sạch da. Sau một ngày dài hoạt động, da bạn rất cần được làm sạch để lỗ chân lông được thông thoáng. Nếu không tập trung kỹ vào bước làm đẹp này, da bạn sẽ bị bí tắc bởi các tác nhân từ môi trường ngoài như bụi bẩn hay lớp nền trang điểm. Hiện tượng nổi mụn và lão hóa da từ đó mà hình thành.

2. CÂN BẰNG ĐỘ ẨM CHO DA

Trong quy trình chăm sóc da của người Pháp, việc cân bằng ẩm đóng vai trò như một bước làm đẹp hoàn chỉnh và quan trọng. tonner giúp cân bằng pH cho da và tạo điều kiện cho những bước dưỡng da sau đó thấm nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng tonner cùng một miếng bông cotton trong quy trình chăm sóc da buổi sáng hoặc buổi tối. Bạn cũng có thể chọn cách xịt trực tiếp tonner lên da để tiết kiệm bông hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể thay thế sửa rửa mặt bằng tonner vào buổi sáng. Việc này giúp da bạn được loại bỏ dầu thừa nhẹ nhàng sau một đêm dài.

3.KEM MẮT

Những chuyển động thường xuyên của mắt cũng như các tác động của môi trường có thể làm cho nếp nhăn xuất hiện sớm. Và người Pháp không thể bỏ qua bước dưỡng mắt để có ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa này. Có rất nhiều sản phẩm dưỡng mắt phát huy rất hiệu quả trong việc hạn chế các vết chân chim, nếp nhăn vùng mắt. Bạn nên chọn những loại kem mắt với bảng thành phần có chứa hyaluronic axit, vitamin E để đạt được hiệu quả tốt hơn.

4.DƯỠNG ẨM

Bước này cho phép làn da của bạn được bổ sung và duy trì độ ẩm tự nhiên. Chất dưỡng ẩm tạo nên một hàng rào chắc chắn, ngăn ngừa sự mất nước và giúp da được cân bằng. Phụ nữ Pháp tin rằng dưỡng ẩm sẽ ngăn ngừa lão hóa da một cách đáng kể.

Nguồn: Elle Việt Nam

← Bài trước Bài sau →
back to top