Dự đoán xu hướng trang sức “GÂY BÃO” trong năm 2019

Dự đoán xu hướng trang sức “GÂY BÃO” trong năm 2019

Mời các quý cô cùng Kya Jewel điểm qua một vài xu hướng phụ kiện trang sức được dự đoán sẽ “chiếm lĩnh” thị trường nữ trang trong năm 2019.

Không thể thiếu sự xuất hiện của đá quý

Xu hướng nữ trang lấp lánh, sang trọng hầu như luôn được các quý cô yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Loại phụ kiện này tuy không quá mới mẻ nhưng trong nhiều năm qua chúng luôn trở thành xu hướng hàng đầu của thị trường nữ trang. Các loại vòng cổ, lắc tay, hoa tai có đính kèm pha lê, thạch anh, đá Swarovski, Ruby, Sapphire… sẽ là điểm nhấn hoàn hảo tôn lên sự quý phái, quyến rũ của các quý cô. Năm nay, trang sức đính đá quý tiếp tục được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng. Đây là tín hiệu cho sự ra đời của nhiều mẫu trang sức mới lạ, ấn tượng trong thời điểm tới.

Cảm hứng đến từ thiên nhiên

Nhiều năm qua, vấn đề làm xanh – sạch môi trường đang ngày càng được các nước trên thế giới quan tâm nhiều hơn. Hưởng ứng xu hướng đó, trong thời điểm cuối năm 2018 và đầu năm 2019, các nhà thiết kế trang sức đã chọn lọc và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mang hơi thở của thiên nhiên với các hình ảnh như: chim, ong, bướm, hoa, lá... Các BST này nhanh chóng được phái nữ ưa chuộng vì sự đơn giản, tinh tế và màu sắc tươi mát của sản phẩm. Năm nay, các loại trang sức với cảm hứng thiết kế đến từ thiên nhiên được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển và khẳng định “gu” thẩm mỹ của chủ sở hữu.

Màu sắc trung tính lên ngôi

Năm 2019 các màu sắc hài hòa, trang nhã được dự đoán sẽ chiếm lĩnh cả thị trường thời trang và trang sức. Khi lựa chọn nữ trang đính đá hoặc ngọc trai với các màu trung tính như: xanh đậm, trắng, đen, nâu, xám… các quý cô sẽ không phải mất nhiều thời gian trong việc phối trang phục hoặc các loại phụ kiện khác đi kèm. Ngoài ra, màu sắc trung tính sẽ không quá kén màu da như các gam màu nổi bật khác.

Kya Jewel hi vọng với việc đưa ra các dự đoán về xu hướng trang sức trong năm nay sẽ giúp các quý cô chọn được sản phẩm phù hợp và khẳng định phong cách thẩm mỹ của mình.  

T.Thảo
(Theo Kya Jewel)


← Bài trước
back to top