TRANG SỨC CÔNG SỞ TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

TRANG SỨC CÔNG SỞ TINH TẾ VÀ SANG TRỌNG

Bên cạnh trang phục công sở, các nàng cần phải quan tâm đến việc lựa chọn phụ kiện trang sức đi kèm để bản thân luôn hoàn hảo và ấn tượng. Trang sức không chỉ khiến các quý cô công sở thêm nữ tính, xinh đẹp mà còn khẳng định phong cách thời trang, gu thẩm mĩ của mỗi người. 

Các mẫu trang sức với thiết kế ấn tượng, tỉ mỉ sẽ giúp những bộ váy áo công sở vốn khô khan trở nên mềm mại, nhẹ nhàng. 

Các nàng có thể chọn cho mình những set trang sức với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sử dụng các loại đá quý Swarovski, Zircon màu sắc trang nhã, hài hòa để sử dụng. Loại trang sức này có thể giúp quý cô tạo ấn tượng tốt trong mắt của đồng nghiệp và đối tác. Quý cô nên tránh những sản phẩm có kích thước lớn, nhiều chi tiết, màu sắc quá nổi bật. Vì chúng sẽ mang lại cảm giác nặng nề, thiếu nữ tính. 

Ngoài ra, quý cô có thể chọn thêm trang sức mạ vàng thật. Loại trang sức này sở hữu màu vàng nhẹ nhàng, không quá chói mắt như các loại vàng khác. Giá thành của sản phẩm cũng phải chăng hơn. Trang sức mạ vàng cũng sẽ mang đến sự sang trọng và nữ tính cho quý cô trong mọi thời điểm.

Quý cô cũng có thể lựa chọn các mẫu trang sức ngọc trai tinh tế, ấn tượng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục công sở của mình. 



← Bài trước Bài sau →
back to top