PHỤ KIỆN TRANG SỨC ẤN TƯỢNG, ĐỘC ĐÁO CHO MÙA HALLOWEEN

PHỤ KIỆN TRANG SỨC ẤN TƯỢNG, ĐỘC ĐÁO CHO MÙA HALLOWEEN

Halloween là ngày lễ lớn quan trọng xuất hiện từ những năm 1745 ở phương Tây. Và ngày lễ này đang càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam trong nhiều năm gần đây.  
 
Nguồn gốc của ngày lễ này là từ Kitô giáo, được mệnh danh là ‘’lễ hội ma quỷ’’. Halloween được tổ chức vào ngày 31/10, bởi vì người ta quan niệm đây chính là ranh giới của cái chết và sự sống. Các linh hồn không nhà lang thang phá hoại cuộc sống yên bình của con người.  
 
Vì thế nên người ta tổ chức lễ hội này nhằm cầu nguyện cho các linh hồn đã qua đời được lên thiên đường. Theo quan niệm dân gian, vào ngày này, người ta ăn mặc, hóa trang giống ma quỷ để tránh bị nhập vào.  
 
Từ đó mà các hoạt động vui chơi như: Hóa trang ma quỷ (để không bị ma quỷ nhập), đèn bí ngô (biểu tượng của halloween, xua đuổi linh hồn quỷ dữ), đốt lửa (xua đuổi ma quỷ). Đặc biệt là trick or treat (gõ cửa xin kẹo),… ra đời và nhận được nhiều sự hưởng ứng, nhất là giới trẻ.
 
Để có màn hóa trang đáng nhớ nhất trong ngày Halloween sắp tới, bạn không mất công sắm cho mình những bộ trang phục kì dị, tô vẽ gương mặt, tạo kiểu cho mái tóc sao cho khiếp đảm nhất. Mà việc sử dụng trang sức và phụ kiện cũng khiến bạn trở nên vô cùng ấn tượng.
 
Khác với mảng trang sức thường ngày hoặc dạ hội, trang sức dành cho Halloween thường nhuốm màu bí ẩn, hoặc đậm chất huyền thoại. Cùng Kya Jewel khám phá ngay dưới bài viết này nhé!

Khuyên tai bạc họa tiết đầu lâu cổ điển

Cài áo cao cấp hồng hạc đen

 

Khăn choàng lụa thời trang màu đỏ phối xám sang trọng

Lắc tay da titan cao cấp mặt báo vàng mạnh mẽ cá tính

Khuyên tai nữ sắc màu thanh lịch

 

Bộ trang sức bạc nhiều màu thiết kế hoa cách điệu độc đáo

Khuyên tai bạc nữ mắt huyền bí

← Bài trước Bài sau →
back to top