BST Ngọc trai tự nhiên ấn tượng

BST Ngọc trai tự nhiên ấn tượng

Ngọc trai từ lâu đã trở thành món trang sức luôn được các quý cô, quý bà ưa chuộng. Bởi trong phong thủy, ngọc trai là vật lành, có khả năng mang đến vận may về tài lộc, sức khỏe cho chủ sở hữu. Không chỉ vậy, viên ngọc trai có hình dáng, màu sắc khác nhau còn đại diện cho những ý nghĩa khác nhau. 

Khi ngọc trai kết hợp với đá quý sáng lấp lánh sẽ tạo thành món trang sức đặc biệt, mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho các quý cô. Cũng bởi những công dụng trên mà ngọc trai được nhiều quý cô ưu ái, ưu tiên chọn mang bên mình trong những dịp trọng đại. 

Ngọc trai có đặc điểm rất nổi bật là lớp xà cừ óng ánh bên ngoài. Đối với các loại ngọc trai tự nhiên, không hề có sự can thiệp bởi công nghệ, máy móc, lớp ngũ sắc bên ngoài sẽ vô cùng long lanh, tỏa sáng. Tuy nhiên loại ngọc trai này thường sẽ có giá thành rất cao. 

Có một loại ngọc trai tự nhiên khác cũng được hình thành không qua sự can thiệp của con người mà giá thành lại thấp hơn là ngọc trai nước ngọt. Ngọc trai nước ngọt cũng có lớp xà cừ óng ánh, sáng bóng bên ngoài rất đẹp mắt. Các sản phẩm trang sức được làm từ ngọc trai tự nhiên thường được nhiều quý cô lựa chọn để làm đẹp hơn cho mình.

Bộ sưu tập ngọc trai tự nhiên của Kya Jewel được chế tác hoàn toàn từ ngọc trai nước ngọt, kết hợp với chất liệu bạc ý 925 và đá zircon tinh tế. Tất cả đã tạo nên những món trang sức ấn tượng, đặc biệt, giúp quý cô luôn tự tin tỏa sáng mỗi khi xuống phố.

← Bài trước Bài sau →
back to top