TÚI XÁCH MICRO CHUYỂN MÌNH MẠNH MẼ NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG

TÚI XÁCH MICRO CHUYỂN MÌNH MẠNH MẼ NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG

Nguồn gốc ra đời của những chiếc túi xách bắt nguồn từ nhu cầu mang theo đồ đạc khi rời nhà của người phụ nữ. Xu hướng sử dụng túi xách ngày càng được hiện đại hóa, với phong cách gọn gàng và thời trang. Tuy nhiên, sự biến đổi không ngừng trong giới thời trang đã làm nên những chiếc túi xách thời thượng hơn bao giờ hết đó là: micro bag. Giờ đây, túi xách đã trở thành một trong những phụ kiện để nâng tầm phong cách thời trang hiện đại của một cá nhân. Đặc biệt là cuộc đua của những chiếc micro bags đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Người sử dụng Micro Bag thể hiện điều gì?

Những chiếc túi micro dĩ nhiên không phải được sử dụng với nhu cầu mang theo vật dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, thời thượng của mình, những chiếc micro thường được sử dụng để kiến tạo những phong cách thời trang cao cấp. Các nhà tạo mốt cũng như những tín đồ thời trang đều rất ưa chuộng loại túi này. Họ cho rằng những chiếc túi micro có thể làm nổi bật địa vị của mình trong xã hội, và tối ưu được nhu cầu gọn nhẹ cho bản thân. 

Hơn thế nữa, với vấn đề lỗi trang phục thường xuất phát từ những chiếc túi. Vì những chiếc túi thông thường có thể che đi những chi tiết sáng giá của bộ trang phục, hay thậm chí là khó kết hợp. Sử dụng túi micro có thể khắc phục được những vấn đề về lỗi trang phục, và chúng còn có thể đưa thời trang lên một tầm cao mới. 

Những chế tác túi micro đến từ những thương hiệu nổi tiếng

  • CHANEL

Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, nhắc đến xu hướng thời trang tối giản thì phải kể đến thương hiệu Chanel đầu tiên. Chanel từ khi mới hình thành, luôn lấy sự đơn giản, tinh tế và thời thượng để tạo dựng thương hiệu thời trang toàn cầu. Do vậy, với thiết kế dành cho những chiếc túi micro, Chanel cũng đã khiến cho giới thời trang đứng ngồi không yên khi tung ra hàng loạt những sản phẩm túi micro vô cùng độc đáo.

Nguồn: Chanel

Nguồn: Châu Bùi (@chaubui_) và Ngọc Trinh (@ngoctrinh89)

  • JACQUEMUS

Điểm mặt trong phong cách túi micro phải nói đến Jacquemus. Đây là thương hiệu thời trang đã mang những tiếc túi micro làm dậy nên làn sóng thời trang mới. Cộng đồng thiết kế và các tín ngưỡng thời trang vô cùng yêu thích những chiếc túi micro của thương hiệu này. 

Chiếc túi độc đáo nhất của Jacquemus gây tác động mạnh đến cộng đồng thế giới đó là bộ thiết kế “Le Sac Chiquito”. Đây là những thiết kế cao cấp, và rất dễ phối đồ nhưng cũng vô cùng thời thượng và đẳng cấp. Chính vì vậy, là một người đam mê thời trang, và tạo dựng phong cách thời trang ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc túi làm mưa làm gió trong bộ sưu tập này.

Instagram: @acquemus

  • CHRISTIAN DIOR

Christian Dior nhận được sự yêu mến của các tín đồ thời trang thông qua những thiết kế kinh điển, mang đậm phong cách của Dior. Bắt nhịp với xu hướng thời trang túi micro, Dior cũng cho ra đời những mẫu thiết kế khá lạ mắt, và độc đáo, mang màu sắc riêng biệt. Những chiếc túi micro của Dior có những nét riêng nằm ở phần mắc xích kí hiệu cho tên của thương hiệu, và những họa tiết độc đáo trên phần da của túi.

@christiandior 

Kết

Những chiếc túi micro tuy nhỏ nhưng đã làm mưa làm gió đối với nền thời trang thế giới kể từ khi nó xuất hiện. Nét độc đáo và riêng biệt của những chiếc túi này là kích thước vô cùng nhỏ, nhưng thiết kế lại rất tinh xảo và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn thích chiếc túi micro đến từ thương hiệu nào trong những thương hiệu kể trên? Đừng ngần ngại mà hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc túi micro nếu bạn thích nhé!

← Bài trước Bài sau →
back to top