TƯ THẾ NGỦ TIẾT LỘ ĐIỀU GÌ VỀ BẠN

TƯ THẾ NGỦ TIẾT LỘ ĐIỀU GÌ VỀ BẠN

Những trạng thái vô thức luôn là một tấm gương phản chiếu chân thật nhất về một người nào đó. Chẳng hạn như dáng ngủ sẽ tiết lộ điều gì về tính cách và nội tâm của một người. Nếu bạn muốn tìm hiểu về ai đó nhưng lại sợ người đó chưa thực sự bộc lộ chân thật thì hãy để dáng ngủ của họ tiết lộ đôi điều nhé!

1. Tư thế ngủ thai nhi

Tư thế ngủ này nhìn bề ngoài có vẻ cuộn tròn, bó buộc nhưng thật chất có thể xem như tư thế ngủ thoải mái mà nhiều người lựa chọn. Cũng giống như việc ta nhìn thấy một người bề ngoài có vẻ cứng rắn, nguyên tắc và khó chịu nhưng thật chất họ lại là người nhút nhát, khó thể hiện mình.

20 thắc mắc thường gặp về đau bụng trong kỳ kinh nguyệt

2. Tư thế ngủ khao khát

Tư thế ngủ khao khát với cánh tay hướng trước mặt khi ngủ. Những người có tư thế ngủ khao khát thường rất cởi mở, hòa đồng nhưng đôi khi lại đa nghi, khó lòng đặt niềm tin ở bất cứ ai. Họ thường mất nhiều thời gian để cân nhắc, suy xét mọi việc nhưng khi đã đưa ra quyết định thì lại vô cùng kiên quyết.

28 cách giảm cân nhanh và hiệu quả đã được khoa học chứng minh

3. Tư thế ngủ khúc gỗ

Người có tư thế ngủ khúc gỗ, khi ngủ nằm nghiêng về một bên với cánh tay và chân nằm dọc theo cơ thể, tạo thành một tư thế khá giống với khúc gỗ. Những người có cách ngủ này thường có khả năng giao tiếp tốt và có nhiều mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, họ lại là người dễ tin tưởng người khác vì thế mà thường xuyên rơi vào tình trạng bị phản bội bởi người mà họ tin tưởng.

Tư thế ngủ nằm nghiêng và những điều bạn cần biết - Vua Nệm

4. Tư thế ngủ binh sĩ

Tư thế ngủ binh sĩ dễ hình dung như nằm ngửa với hai tay để xuôi ở hai bên giống như một binh sĩ quy củ, kỷ cương đang nằm ngủ. Đây là tư thế phản ánh rõ nhất con người của bạn và cũng là tư thế dễ đoán ra tính cách của bạn. Người ngủ tư thế binh sĩ làm việc rất có nguyên tắc, nghiêm khắc và các mối quan hệ xung quanh cũng vô cùng nghiêm túc.

Chỉ cần thay đổi tư thế ngủ cũng có thể chữa khỏi đủ thứ bệnh mà chẳng cần  dùng thuốc

5. Tư thế ngủ rơi tự do

Tư thế ngủ rơi tự do là tư thế nằm sấp xuống giường, tay để lên trên gối và đầu thì quay sang một bên. Một tiết lộ khá thú vị về người ngủ tư thế này là họ thường là những người hướng ngoại, luôn vui vẻ, thích giao tiếp, lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Nhưng họ lại mang tâm lý dễ bị tổn thương trước những chỉ trích, chê bai.

Ngủ nghiêng bên phải hay bên trái tốt hơn: Ai bị bệnh huyết áp, tim mạ


6. Tư thế ngủ sao biển

Như một chú sao biển, người ngủ tư thế này để hai tay trên đầu và hai chân dang rộng. Sự phóng khoáng và tự nhiên của tư thế ngủ này thể hiện bạn là người chân thành, hết lòng và không bao giờ lừa dối bạn bè, sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện và không tính toán thiệt hơn.

Hóa ra tư thế ngủ ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe con người

 

7. Tư thế ngủ ôm gối

Dáng ngủ của người này cũng như tên gọi, họ thường ôm chặt hai gối khi ngủ. Có thể thấy được đây là kiểu người chân thành, nội tâm và rất tình cảm. Họ luôn xem nhẹ bản thân mình hơn người khác, đó là lý do vì sao trong vô thức họ lại muốn bao bọc bản thân để không phải bị tổn thương trước những người xung quanh.

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng gối ôm lúc ngủ


Kết 

Tư thế ngủ trên đây chỉ là một trong những nghiên cứu về tâm lý của con người, không hoàn toàn đúng với tất cả. Đồng nghĩa với việc bạn đánh giá người khác như thế nào còn tuỳ thuộc vào sự phán đoán của bạn và sự đối xử từ hai phía. Đừng nên áp đặt suy nghĩ hay cách đánh giá chủ quan về một người nào đó.
 

← Bài trước Bài sau →
back to top