THÔNG ĐIỆP CỦA CÁC LOÀI HOA GỬI ĐẾN NGƯỜI PHỤ NỮ

THÔNG ĐIỆP CỦA CÁC LOÀI HOA GỬI ĐẾN NGƯỜI PHỤ NỮ

Mỗi loài hoa được vũ trụ gửi đến trái đất không chỉ muốn điểm tô thêm sắc màu của một hành tinh. Mà ở mỗi loài hoa còn mang một ý nghĩa riêng, mang một thông điệp riêng. Mỗi loài hoa giống như một nét tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ mà không một mỹ từ nào có thể sánh nổi.
 

Hoa hồng

 

Hoa hồng được xem là một trong những loại hoa phổ biến và được yêu thích nhất mọi thời đại. Ý nghĩa của hoa hồng cũng đã được hầu hết mọi người biết đến ở từng mức độ khác nhau. Hoa hồng, với sự kết hợp độc đáo của sắc sảo và tinh tế từ gai và hoa, như một biểu tượng của thành tựu, hoàn thiện và sự bản lĩnh. Hoa hồng là một loại cây lâu năm, có hơn 100 loài với màu sắc khác nhau.
Mỗi màu sắc sẽ mang đến từng nét tượng trưng cho những điều khác nhau trong cuộc sống. Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn, tình yêu, sự trưởng thành và niềm vui. Trong khi hoa hồng trắng biểu thị cho sự tôn nghiêm, tinh khiết, hòa bình và sự ngưỡng mộ. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và niềm đam mê bất tử. Hoa hồng màu hồng tượng trưng cho sự phục hưng, hồn nhiên và tình yêu đầu.

Hoa Tulip

GoAdventure - Professional Tulip Fields Photo Session & Fun Bike Tour near  Amsterdam

Là biểu tượng của sự phục sinh và quyết tâm. Ở hoa toát lên sự thanh lịch, duyên dáng như một người phụ nữ đức tính dịu dàng của thời đại mới. Hoa Tulip màu vàng tượng trưng cho niềm vui, sự lạc quan. Màu trắng lại thể hiện sự bao dung, hoà nhã. Màu tím ở hoa thể hiện cho sự cao quý, hoàng tộc và màu quen thuộc nhất là hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng thắm.

Hoa Lan
 

Woman - Models Female & People Background Wallpapers on Desktop Nexus  (Image 710796)

Khi nói về những loài hoa đẹp nhất, chúng ta không thể bỏ hoa Lan. Hoa Lan là loài hoa tinh tế và có sức quyến rũ kỳ lạ. Hoa Lan đại diện cho tình yêu, sự sang trọng, vẻ đẹp, sức mạnh nội tâm. Hoa Lan màu hồng truyền đạt tình cảm thuần khiết, trong khi giống Lan Cattleya biểu thị sự trưởng thành. Hoa Phong Lan trắng và hồng là một cử chỉ của sự cảm thông.

Hoa hướng dương 
 

Hoa hướng dương là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp và sự hữu ích.Hoa hướng dương tượng trưng cho mặt trời, sự ấm áp, hạnh phúc và trường thọ. Giống như một niềm hy vọng và chuẩn mực mà người con gái muốn theo đuổi, hoa hướng dương luôn hướng về ánh mặt trời rực rỡ với sự quyết tâm và kiên trì. Vẻ đẹp bất chấp và đầy nhiệt huyết đó ta sẽ dễ dàng bắt gặp ở những cô gái tuổi đôi mươi, dám nghĩ, dám làm.

Hoa Loa Kèn

Hoa loa kèn Lily là biểu tượng của sự thuần khiết và bình dị. Trong khi những chiếc lá tượng trưng cho sự khiêm tốn thì cánh hoa trắng tượng trưng cho sự ngây thơ và tinh khiết. Hoa loa kèn mang đến cho người ta cảm giác bình tâm, vui thoải mái và yên ổn. Một loài hoa có thể an ủi khi cuộc sống bạn gặp khó khăn hay trở ngại.

Hoa Thuỷ Tiên

Hoa thủy tiên hay còn được gọi là Narcissus - một biểu tượng của sự xinh đẹp và hoàn mỹ trong thần thoại Hy Lạp. Khác với một mặt trái mang nghĩa ích kỷ và chỉ biết yêu bản thân mình nên hoa lúc nào cũng gục xuống như đang tự ngắm bản thân dưới hồ nước.
Hoa Thuỷ tiên còn là sự khởi đầu mới, sự kiêu hãnh và tự chủ. Đó cũng là đức tính mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng cần có để khẳng định mình

Hoa Sen

Cây sen mang ý nghĩa biểu tượng trong một số nền văn hóa lớn trên thế giới, trong đó còn được nhiều người biết đến như một quốc hoa của Việt Nam. Trong Phật giáo, Hoa sen được xem như dấu hiệu về sự thuần khiết của lời nói và tâm trí và gắn liền với sự thức tỉnh và giác ngộ tâm linh. Hoa sen là sự vươn lên từ khó khăn và kiên định với bản thân mình, dẫu mọc lên từ bùn đất nhưng lại toả ngát hương thơm.

Hoa Cẩm chướng

Hoa cẩm chướng là một biểu tượng phổ biến cho sự cảm thông. Tên cẩm chướng xuất phát từ ‘corone”, hoặc đăng quang vì nó được sử dụng trong các nghi lễ trao vương miện của người Hy Lạp. Hoa cẩm chướng đỏ gợi lên sự ngưỡng mộ và tình yêu,màu hồng tượng trưng cho sự tưởng nhớ. Hoa cẩm chướng trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, sự ngây thơ và may mắn. 
 

Nguồn ảnh: sưu tầm

← Bài trước Bài sau →
back to top