PHỤ KIỆN CÀI ÁO CHO CÔ NÀNG CÁ TÍNH

PHỤ KIỆN CÀI ÁO CHO CÔ NÀNG CÁ TÍNH

Đối với những cô nàng cá tính, phụ kiện thời trang là một thứ không thể thiếu giúp cho các nàng trở nên nổi bật hơn và thu hút hơn. Vì vậy, những phụ kiện cài áo với thiết kế tinh tế sang trọng chưa hẳn đã đáp ứng được phong cách thời trang của nàng. Do đó Kya Jewel đã không ngừng tìm hiểu và tạo ra những chiếc cài áo phá cách và cực kỳ cá tính. Hãy tham khảo một số loại phụ kiện cài áo cá tính ngay thôi nào!
 

Phụ kiện cài áo cá tính hoa hồng đen

Hoa hồng đen là một loại hoa độc đáo, loại hoa này vừa bí ẩn lại vừa quyến rũ. Thông thường màu đen không phải là một màu may mắn hay là màu đại diện cho sự hạnh phúc. Nhưng hoa hồng đen lại mang ý nghĩa của sự mạnh mẽ, quyền uy và can đảm. 


Ngoài ra, hoa hồng đen còn đại diện cho sự dũng cảm đứng dậy sau những vấp ngã, có thể nói đây là loài hoa có năng lượng tái sinh mạnh mẽ, khởi đầu hoàn toàn mới. Lấy ý nghĩa từ hoa hồng đen, Kya Jewel đã tạo ra cài áo hoa hồng đen dành cho những cô nàng cá tính, dám nghĩ dám làm, dám đấu tranh cho những điều mình thích, mình muốn. Hơn thế nữa, chiếc cài áo hoa hồng đen sẽ giúp cho phong cách thời trang của các cô nàng trở nên nổi bật, đẳng cấp và thời thượng hơn bao giờ hết.

Phụ kiện cài áo họa tiết hoa tinh tế
 

Lấy ý tưởng từ những bó hoa và thiết kế tinh tế từ những chi tiết hoa văn, Kya Jewel cho ra đời những phụ kiện cài áo họa tiết hoa tinh tế. Những chiếc cài áo này vừa mang một chút nhẹ nhàng, một chút quý phái nhưng với sự kết hợp của màu đen và những mắt xích bạc đã nâng tầm chiếc cài áo trở thành phiên bản hoàn toàn độc đáo, mới lạ.



 

Với những cô nàng phong cách cá tính, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo, không quá phô trương nhưng không kém phần quyền lựa và đẳng cấp. Chiếc cài áo này có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau, thậm chí là những bộ cánh dạ hội,...Nếu như là những trang phục sang trọng, chiếc cài áo loại này sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho sự sang trọng quý phái cho các nàng. Còn với những trang phục mạnh mẽ, cá tính thì nó sẽ mang đến sự quyền uy và nét độc đáo mới lạ.

Phụ kiện cài áo họa tiết hoa đính đá


Sự cá tính trong phong cách còn thể hiện qua những chi tiết. Càng chú ý vào chi tiết, càng làm rõ những điểm sáng trong cá tính của mình. Thời trang là phải nổi bật, những điểm nổi bật đi vào từng chi tiết sẽ làm cho tổng thể trở nên tỏa sáng và thu hút.


Với thiết kế họa tiết hoa đính đá không chỉ đại diện cho sự mạnh mẽ mà còn thể hiện được sự cao quý. Những đường nét trong thiết kế được các nghệ nhân Kya Jewel tạo ra một cách tỉ mỉ, sẽ giúp cho nàng trở nên cao quý và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Những viên đá sẽ là điểm nhấn tỏa sáng hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Cài áo nhện ngọc trai xám


Nhện được xem là một biểu tượng của sự nổi trội được liên tưởng từ hành động giăng tơ và tính hung hãn của chúng. Do vậy, nhện là biểu tượng biểu trưng cho trung tâm, tâm điểm của vũ trụ.  Cài áo nhện ngọc trai xám, được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế như một nữ hoàng của những loài nhện. Ngọc trai được sử dụng làm phần bụng, thể hiện sự cao quý trong phong cách và đẳng cấp của người sở hữu. Phần bụng còn được liên kết qua những viên đá, tạo sự thời thượng và quý phái.


Có thể nói, cái áo nhện ngọc trai xám là thiết kế vô cùng độc đáo, quyền lực và không kém phần sáng tạo. Với chiếc cài áo này, những cô nàng không những thể hiện được phong cách của mình mà còn thu hút mọi người vì sự ấn tượng đến từ chú nhện quyền uy. 

Kết

Trên đây là những gợi ý của Kya Jewel về sản phẩm cài áo cho những cô nàng cá tính mà các bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm cài áo ấn tượng hơn tại website kyajewel.com. Hãy cùng Kya Jewel tạo ra nhiều hơn phong cách thời trang cho chính mình nhé!
 


 

← Bài trước Bài sau →
back to top