Những sai lầm khiến trang sức nhanh xuống màu

Những sai lầm khiến trang sức nhanh xuống màu

Đối với những tín đồ thời trang, bất kỳ phụ kiện dù là nhỏ nhặt nhất cũng đáng trân trọng, gìn giữ. Đồ trang sức cũng là loại phụ kiện “nhỏ mà có võ”, giúp cứu vãn những bộ cánh không đẹp mắt trở thành những bộ cánh có điểm nhấn và thu hút người đối diện. Hãy dừng ngay những sai lầm khiến đồ trang sức nhanh hỏng nhé!

Không đi bảo dưỡng định kỳ

Nhiều người có thói quen mua đồ trang sức nhưng chẳng bao giờ đem chúng đến cửa hàng bảo dưỡng định kỳ. Việc bảo dưỡng này có khi chỉ là đánh bóng, xem xét có bị sứt hay xỉn màu không nhưng lại có ý nghĩa rất quan trọng, giúp nâng cao tuổi thọ của đồ trang sức.

Không vệ sinh đồ trang sức

Ít nhất nếu không thể mang đến cửa hàng thì bạn cũng phải tự mình vệ sinh đồ trang sức định kỳ chứ. Thử tưởng tượng bạn ăn vận hoàn hảo đến từng chi tiết nhưng lại đeo đôi hoa tai hoặc chiếc vòng cổ không sáng cho lắm, thì sẽ thật phản cảm. Hãy mua các loại nước rửa chuyên dụng và tập thói quen vệ sinh đồ trang sức thường xuyên.

Vệ sinh  trang sức sai cách

Chăm chỉ chưa đủ, còn phải học cách vệ sinh đồ trang sức nếu không bạn chỉ làm chúng nhanh hỏng thêm thôi. Vẫn nên dùng nước rửa chuyên dụng, tuyệt đối không dùng nước chanh, kem đánh răng, giấm, xà phòng nhé.

Để đồ trang sức dính nước quá nhiều

Khi bơi lội, tắm hay các hoạt động khác cần dùng nhiều nước, hãy nhớ tháo đồ trang sức ra, nếu không muốn nó xỉn màu nhanh và trở nên xấu xí.

Mua đồ trang sức không đúng kích cỡ

Đeo đồ trang sức rộng quá hay chật quá cũng góp phần khiến đồ trang sức nhanh hỏng đấy. Bạn dừng ngay sai lầm này nhé.

Sưu tầm

← Bài trước Bài sau →
back to top