Ngọc trai đỏ - món quà may mắn trong tháng 7 (âm lịch)

Ngọc trai đỏ - món quà may mắn trong tháng 7 (âm lịch)

Như chúng ta đã biết, ngọc trai từ xa xưa được cho là vật lành, có khả năng mang đến những điều bình an, thuận lợi cho chủ sở hữu. Đó là một trong những lí do khiến các quý cô, quý bà quyền quý thời xưa đều chọn ngọc trai làm trang sức. Ngọc trai không chỉ mang đến những điều may mắn mà còn tạo điểm nhấn để phụ nữ thêm yêu kiều, quý phái và sang trọng trong mắt của mọi người xung quanh. 

Ngọc trai vốn là hạt cát rơi vào thân của loài thân mềm, cụ thể là loài trai. Trải qua thời gian dài, hạt cát nhỏ bé hóa thành hạt ngọc lấp lánh, quý giá. Đó cũng chính là một trong những ý nghĩa ẩn bên trong món trang sức này: Dù bạn là ai, dù bạn ở trong hoàn cảnh nào hãy cố gắng mỗi ngày, trải qua nhiều thử thách rồi bạn sẽ tỏa sáng và hoàn mỹ trong mắt mọi người xung quanh.

Tháng 7 (âm lịch) là thời điểm mọi người cần sở hữu cho mình những sản phẩm tiếp thêm vận may, tài lộc và phúc khí. Dây chuyền ngọc trai đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo và đặc biệt dành riêng cho bạn. Màu đỏ theo quan niệm của các nước phương Đông là màu mang đến may mắn, thuận lợi, tài lộc dồi dào cho chủ sở hữu. Màu đỏ hiện hữu trên viên ngọc trai lấp lánh sẽ kết hợp cùng nhau, mang đến những điều bình an và tốt lành cho phái đẹp. 

Dây chuyền ngọc trai đỏ với sắc đậm đầy thu hút, quyến rũ sẽ tạo điểm nhấn ở phần cổ của quý cô, giúp bạn thêm nổi bật và ấn tượng trong mắt của mọi người xung quanh. 

Không chỉ là món phụ kiện làm đẹp, dây chuyền ngọc trai đỏ còn đóng vai trò như lá bùa bình an, mang đến sự bình yên và an nhiên cho quý cô sở hữu. Kya Jewel hi vọng sản phẩm sẽ giúp quý cô gặp nhiều may mắn và những điều tốt lành trong công việc, cuộc sống.

 

← Bài trước Bài sau →
back to top