MỘT SỐ LOẠI TRANG SỨC PHA LÊ CAO CẤP

MỘT SỐ LOẠI TRANG SỨC PHA LÊ CAO CẤP

Có lẽ pha lê là một trong những loại vật liệu vô cùng quen thuộc đối với tất cả mọi người, đặc biệt là trong chế tác trang sức. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt, pha lê đã tỏa ra một sức hút lôi cuốn hầu hết mọi chị em phụ nữ. Kya Jewel tin rằng phụ nữ ai cũng có mong muốn sở hữu cho mình một bộ sưu tập về trang sức pha lê cao cấp. Chính vì vậy, Kya sẽ chia sẻ đến các chị em những bộ trang sức pha lê đẹp nhất, đặc biệt nhất ngay dưới đây luôn nhé!
 

Vòng tay pha lê tự nhiên
 

Pha lê tự nhiên thường sở hữu màu sắc ánh đen, trắng và một số màu khác, khá đẹp mắt. Trong chế tác trang sức, pha lê tự nhiên thường được làm thành những vòng tay, nói một cách chính xác hơn là vòng chuỗi. Đặc biệt, pha lê thường được làm thành những chuỗi đôi. 


Vì pha lê là một vật thể sáng, nhưng cũng rất mong manh và dễ vỡ, nó là biểu trưng cho tình một tình yêu đẹp, hàm ý bên cạnh nhau, tương trợ nhau trong cuộc sống của các cặp đôi. Ngoài ra, trong kinh doanh pha lê lại mang ý nghĩa của sự thành công, do đó các mối quan hệ đối tác, họ thường tặng vòng tay pha lê để thể hiện thành ý của mình.

Trang sức pha lê Swarovski
 

Swarovski là một trong những loại pha lê cao cấp nhất trên thế giới, thường được những nhà chế tác, nhà thiết kế thời trang, trang sức quan tâm và xếp vào hàng những loại đá cao cấp nhất. Đá swarovski là một loại đá nhân tạo, xếp cùng vào nhóm với loại đá Cz. 
Loại đá này sở hữu vẻ ngoài như một viên kim cương, luôn tỏa sáng, tạo sức hút và khiến ai cũng muốn sở hữu. Trong chế tác trang sức, người ta đánh giá rất cao khi sử dụng loại đá này để tạo nên những bộ trang sức tuyệt hảo. Sự kết hợp giữa trang sức pha lê Swarovski cùng với những bộ trang phục lộng lẫy sẽ khiến cho những người phụ nữ trở thành tâm điểm, xinh đẹp như nữ hoàng. 

Những loại trang sức xinh đẹp được làm từ pha lê Swarovski có thể kể đến như: hoa tai, cài áo, vòng tay, dây chuyền,... với nhiều màu sắc đặc biệt khác nhau nhưng chung quy đều rất thời thượng. Sẽ rất tiếc nếu như trong bộ sưu tập trang sức của bạn không có trang sức pha lê Swarovski, vì đôi khi nó sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những bộ cánh của bạn. 

Trang sức pha lê xanh lục
 

Màu xanh lục là màu đại diện cho sự tái sinh, sự vươn mình mạnh mẽ. Những bộ trang sức pha lê màu xanh lục được xem là những bộ trang sức thể hiện được sự sang trọng của người sở hữu. Với những trang phục được sử dụng trong bữa tiệc dạ hội, những sự kiện quan trọng có quy mô thì rất thích hợp để sử dụng trang sức pha lê xanh lục, vì nó sẽ làm toát lên sự đẳng cấp, khác biệt của người diện. Ngoài ra, để tăng thêm sự sang trọng, các quý cô có thể sử dụng trang sức pha lê xanh lục theo một bộ là tốt nhất.

 

Trang sức pha lê hồng ngọt ngào, quý phái
 

Màu hồng là màu của sự ngọt ngào, mềm mại, cũng chính vì thế mà trang sức pha lê màu hồng cũng mang đến những ý nghĩa như vậy. Các nhà chế tác trang sức rất quan tâm và ưa chuộng màu này vì nó rất được các quý cô yêu mến và thích thú. 
Trang sức pha lê màu hồng rất thích hợp để sử dụng trong những dịp lễ kỷ niệm, đặc biệt là những kỷ niệm trong tình yêu, hôn nhân. Vì người phụ nữ sử dụng trang sức này sẽ trở nên vô cùng quý phái và cũng hàm ý được rằng mình rất hạnh phúc. Do đó, trang sức pha lê hồng là một gợi ý hay cho những chàng trai muốn dành tặng cho người phụ nữ mình yêu những điều ngọt ngào nhất. 


Trên đây là một số những bộ trang sức pha lê cao cấp mà Kya Jewel muốn chia sẻ đến tất cả những chị em phụ nữ. Nếu như các bạn thực sự yêu thích những món đồ trang sức pha lê và có mong muốn sở hữu thì có thể tham khảo nhiều hơn tại kyajewel.com nhé!

← Bài trước Bài sau →
back to top