HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GHIM CÀI ÁO TINH TẾ, SANG TRỌNG

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GHIM CÀI ÁO TINH TẾ, SANG TRỌNG

Cũng giống như những loại phụ kiện trang sức khác như: nhẫn, dây chuyền, hoa tai,... thì “ghim cài áo” cũng được xem là một loại phụ kiện thời trang theo xu hướng. Chính nhờ vào sự độc đáo của loại phụ kiện này đã giúp cho những phong cách thời trang trở nên khác biệt, nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, khi kết hợp ghim cài áo một cách ăn ý với trang phục, thì chúng sẽ phát huy tác dụng tối đa, giúp cho bạn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang của chính mình.
Vậy thì sử dụng ghim cài áo như thế nào là phù hợp với trang phục và tạo điểm nhấn? Hãy cùng Kya Jewel điểm qua một số cách sử dụng ghim cài áo nhé!
 

Ghim cài áo là gì?
 

Ghim cài áo là một loại phụ kiện có hình dạng tương đối nhỏ, được làm từ kim loại cao cấp như: vàng, bạc,.. thậm chí nó còn được làm bằng vải, vải nỉ,... Điểm đặc biệt của ghim cài áo nằm ở những mẫu thiết kế đa dạng và bắt mắt như: các loại hoa, chim, hay một vật dụng nào đó.  Trước đây ghim cài áo thường được sử dụng để đại diện cho một tổ chức nào đó, thể hiện sự liên kết bền vững trong mối quan hệ và được cài trên các loại áo như vest.
 

Tuy nhiên, ghim cài áo qua một khoảng thời gian dài cùng phát triển, cách tân với xu hướng thời trang hiện đại, dần trở thành một loại phụ kiện độc đáo. Ghim cài áo bây giờ không chỉ đại diện cho một tổ chức nữa, mà nó còn đại diện cho người sở hữu với phong cách thời trang đầy tính nghệ thuật của mình. Sau đây là hướng dẫn sử dụng ghim cài áo “ăn ý” với trang phục

Sử dụng ghim cài áo với những loại áo vest
 

Thông thường, những bộ đồ vest sẽ khiến cho mọi người cảm giác về sự trang nghiêm, kín đáo, lịch thiệp. Tuy nhiên, nếu như ai cũng như ai mặc những chiếc áo vest như vậy thì bản thân sẽ không được nổi bật. 
Sự tinh tế khi sử dụng ghim cài áo với vest không chỉ làm bạn nổi bật hơn giữa tất cả mọi người, mà còn cho thấy bạn là một người sang trọng với gu thời trang độc đáo, biết cách làm mới mình. 
Đối với vest, ghim cài áo thường sẽ được cài vào phần vạt áo phía bên trái hoặc phải áo của người mặc. Tùy vào loại vest khác nhau thì việc lựa chọn ghim cài áo sẽ khác nhau. Nếu như bạn mặc vest công sở thì những chiếc ghim cài áo loại nhỏ, với các thiết kế đính kèm đơn giản sẽ khiến bạn đẳng cấp hơn. Còn đối với những loại vest phá cách hơn một xíu, bạn nên sử dụng ghim cài áo với thiết kế nổi bật hơn, sẽ làm cho bạn thêm phần sành điệu.


cre: https://www.instagram.com/chaubui_/
 

Sử dụng ghim cài áo với những chiếc áo/ váy ít họa tiết


Những chiếc váy hoặc áo ít họa tiết, đơn giản khi sử dụng cùng với ghim cài áo không chỉ làm cho bộ trang phục trở nên đặc biệt hơn, mà còn thể hiện được sự sáng tạo trong phong cách thời trang của người diện. Đối với loại trang phục này, bạn nên sử dụng loại cài áo có thiết kế đặc biệt, có thể phá cách và nên lớn để dễ tạo sự liên kết và điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể trang phục của mình. Ngoài gắn ghim tại các điểm gần cổ áo, bạn hoàn toàn có thể gắn ở những vị trí khác như hông váy, trên tay áo,... tùy theo mức độ phù hợp của bộ trang phục, miễn là đẹp mắt. 

Nguồn: https://www.instagram.com/phi.phuonganh/

Sử dụng ghim cài áo với các loại trang phục váy dài, váy dạ hội,...
 

Những trang phục như váy dài, váy dạ hội…. thường thể hiện sự sang trọng và quý phái. Hơn thế nữa, sự đẳng cấp từ bộ trang phục đôi khi chưa thực sự tạo nên một tổng thể độc đáo nhất. Nếu như bạn kết hợp cùng với ghim cài áo, đặc biệt là những loại ghim bằng hợp kim cao cấp, sẽ làm cho bạn trở nên thời thượng hơn với phong cách hoàn toàn khác biệt, nhưng cũng không kém phần tinh tế và đẳng cấp.


 

Sử dụng ghim cài áo với khăn choàng cổ


Trước đây, khăn choàng cổ thường chỉ sử dụng vào mùa đông, với kích thước khá to và dài với mục đích giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, hiện nay khăn choàng cổ cũng đã được cách tân, có thể sử dụng như một loại phụ kiện thời trang như khăn lụa, có kích thước nhỏ hơn, mỏng hơn và sử dụng được trong bất cứ mùa nào. 
 

Đặc biệt với những cô nàng có những khuyết điểm ở vùng cổ, thì khăn lụa là giải pháp tuyệt vời. Nhưng nếu chỉ với mục đích đó dễ khiến cho người đeo trở nên nhàm chán và gò bó. Vậy thì tại sao lại không sử dụng ghim cài áo để làm nổi bật lên được vẻ bề ngoài của mình. Sự kết hợp giữa ghim cài áo và khăn choàng sẽ làm cho những khuyết điểm trở thành điểm nhấn tỏa sáng cho chính người sử dụng. 

Kết

Trên đây là những cách sử dụng ghim cài áo tinh tế và sang trọng mà Kya Jewel mong muốn chia sẻ với mọi người, đặc biệt là những quý cô hiện đại. Kya Jewel hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các quý cô có thêm nhiều tips kết hợp độc đáo giữa phụ kiện trang sức và trang phục của mình. 

← Bài trước Bài sau →
back to top