GỢI Ý NHỮNG BỮA SÁNG HEALTHY GIÚP CÁC NÀNG THÊM XINH

GỢI Ý NHỮNG BỮA SÁNG HEALTHY GIÚP CÁC NÀNG THÊM XINH

1. Overnight Oats

Đây là bữa sáng kiểu Mỹ thường thấy ở dân gym với chế độ cân bằng dinh dưỡng tuyệt vời. Tuy nhiên, để có được một cốc Overnight Oats bạn cần chuẩn bị từ tối hôm trước để sáng ra là có một bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi nhé. Công thức vô cùng đơn giản với các nguyên liệu từ yến mạch, chuối, hạt chia và sữa chua. Ngoài ra, bạn có thể biến tấu thêm một chút để đa dạng khẩu bị như thêm các loại trái cây như táo, lê, dâu tây, kiwi… hay các loại hạt dinh dưỡng như óc chó, hạnh nhân, đậu phộng…

Vegan Overnight Oats – Oh She Glows

cre: ohsheglow

Dinh dưỡng hấp thu được từ bữa sáng này không hề nhỏ. Yến mạch giúp cơ thể khắc phục được cơn đói buổi sáng, sữa chua chứa nhiều men vi sinh có ích cho hệ tiêu hoá, hạt chia lại nổi tiếng với công thức làm đẹp và các loại quả khác nhau cung cấp vitamin và chất xơ cho cơ thể.

2. Cháo yến mạch

Một người bạn không mấy xa lạ đối với các cô nàng muốn giảm cân. Nhưng ăn liên tiếp yến mạch cả tháng liền cơ thể sẽ sinh ra cảm giác ngán và bài xích món ăn. Đừng vội bỏ đi và lãng phí số yến mạch mình đã trót mua nhé, bạn có thể sẽ cần nó để chế biến món cháo thơm ngon với sự mới lạ về khẩu vị đấy. 

5 Things That Happened When I Ate Oatmeal Every Morning For A Month |  Prevention

cre: prevention

Bạn có thể thêm các nguyên liệu phổ biến cho cháo như trứng, thịt bò, thịt heo hay tôm,… Tuy nhiên nếu không đủ thời gian để chuẩn bị, bạn có thể quấy cháo yến mạch ăn liền với nước sôi sau đó cho ra tô, thêm các loại hạt và hoa quả cắt miếng lên trên.

3. Pancake yến mạch

Pancake yến mạch giúp cho các cô nàng cải thiện vóc dáng và làn da nhờ vào chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nguyên liệu để chế biến nên món ăn không hề phức tạp, các nàng cần chuẩn bị gồm có yến mạch, hoa quả, trứng, sữa tươi không đường. Tuy hơi phức tạp nhưng lại mang đến cảm giác mới lạ, ngon miệng.

Leftover porridge pancakes recipe | BBC Good Food

cre: bbcgoodfood

4. Sandwich trứng ốp la

Sandwich có muôn vàng công thức để chế biến, và chính bạn cũng là một đầu bếp tự chế cho mình một công thức riêng nhờ vào những nguyên liệu sẵn có trong chiếc tủ lạnh nhà bạn. Một cái trứng gà ốp la, thêm chút cà chua, dưa leo và salad hẳn là một bữa sáng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Sandwich trứng chay ngon mắt, giàu chất dinh dưỡng cho bữa tối của bạn

cre: chianui

5. Sinh tố chuối, bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng không những có mùi vị thơm ngon mà lại chứa protein giúp thúc đẩy quá trình tiêu hoá và có lợi cho sức khỏe. Thêm vào đó chuối giàu lại chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho tim mạch. Đây được xem là sự kết hợp tuyệt vời làm nên bữa sáng cân bằng sức khỏe

Cách làm Sinh tố chuối đậu phộng bùi bùi thơm ngon

cre:daubepgiadinh

 

Kết


Bữa sáng vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến năng lượng cả ngày của bạn. Đừng tiếc chút thời gian ngủ nướng và ăn sáng không tử tế. Hãy thiết lập cho mình một chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh và duy trì cơ thể ở trạng thái khoẻ mạnh nhé.

← Bài trước Bài sau →
back to top