Câu chuyện truyền cảm hứng của CEO Kya Jewel

Câu chuyện truyền cảm hứng của CEO Kya Jewel

Ngay giữa tâm dịch, ai cũng ‘nín thở’ để chờ đợi thời khắc đen tối này nhanh chóng qua đi nhưng bạn sẽ bất ngờ khi nữ giám đốc quốc gia của MMA Global tại Việt Nam Phan Thị Bích Tâm lại hành động quyết liệt, tăng tốc, đưa thương hiệu trang sức cho phụ nữ đương đại Kya Jewel, ‘đứa con tinh thần’ của chị nhanh chóng thâm nhập vào làng thời trang cao cấp với cảm hứng thương hiệu ’Made in Vietnam’.

Để làm được, chị không ngại đóng nhiều vai cùng lúc. Làm chuyên gia marketing, làm chủ, làm nhân viên bán hàng, làm người tư vấn, làm người truyền động lực cho nhân viên của mình… Đâu là động lực để giúp chị có thể làm được mọi thứ cùng lúc như vậy?

“Chỉ có yêu thương mới mang lại hạnh phúc”. Theo như chia sẻ của chị trong loạt bài #InspiringStories do #TheFaceMagazineVietnam #TFMV vừa thực hiện cách đây không lâu thì đích đến của hành trình Kya Jewel chính là hành trình lan tỏa yêu thương mà chị dành tặng cuộc sống, bắt đầu từ những hành động rất nhỏ, rất cụ thể là sáng tạo ra sản phẩm trang sức thật đẹp, thật cảm hứng cho mọi phụ nữ để giúp họ luôn tự tin với chính mình và tự thưởng cho mình những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống.

Bật mí nha!!! Bích Tâm không chỉ là một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực marketing mà chị còn là người truyền động lực, cảm hứng thay đổi cuộc sống cho phụ nữ trong vai trò là một style coach với chứng nhận chuyên gia bởi Học viện Style Coaching nữa đó.

Sẵn sàng hành động trong mùa dịch này thật mạnh mẽ như cách mà Bích Tâm đang làm. Nếu hay, đừng ngần ngại chia sẻ 🙌 !!! Xem chi tiết bài viết về Bích Tâm tại đây: https://bit.ly/2Qo4Rfe
_____________

Việc Kya Jewel đồng hành cùng chiến dịch “Lan tỏa nguồn cảm hứng mùa Covid” do #TFMV phát động lần này càng giúp cho thông điệp “Lan tỏa yêu thương” mà thương hiệu này đang triển khai được cộng hưởng mạnh mẽ hơn. Theo đó mỗi khách hàng đều tặng đến 2 món quà cho 2 người bạn yêu thương khi ủng hộ sản phẩm Kya Jewel từ nay đến hết tháng 9.
Chi tiết chương trình xem tại đây: https://bit.ly/2YuNLAM
______________

Mỗi một câu chuyện truyền cảm hứng trên #TFMV là những thông tin độc quyền, theo quy chuẩn báo chí Việt Nam và tiêu biểu nhất.
💥“INSPIRING STORIES – LAN NHANH HƠN COVID” 💥 Bạn đã sẵn sàng?!? Chia sẻ ngay cho nhiều người những câu chuyện truyền cảm hứng để cùng lan tỏa thông điệp tích cực nhất trong mùa dịch.
✨ Xem nhiều tập #InspiringStories trên trang thông tin điện tử TFMV: https://thefacevietnam.vn/
🎬 Xem thêm video trên TheFace TV: https://bit.ly/32l2MGp

 

 

← Bài trước Bài sau →
back to top