Những khoảnh khắc khó quên tại buổi khai trương cửa hàng đầu tiên của Kya Jewel

Những khoảnh khắc khó quên tại buổi khai trương cửa hàng đầu tiên của Kya Jewel

Kya Jewel chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, yêu quý và đồng hành cùng Kya trong suốt thời gian qua. Chính tình cảm ấy là nguồn động lực to lớn để đội ngũ chúng tôi nỗ lực hết mình, mang đến những sản phẩm tinh tế, có giá trị, ý nghĩa để làm đẹp cho người phụ nữ hiện đại ngày nay.

Sau gần 2 năm ra mắt, chúng tôi vô cùng phấn khởi khi cửa hàng đầu tiên được khai trương ở TTTM Takashimaya, một trong những trung tâm mua sắm thời thượng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của chị em phụ nữ khi đến với buổi khai trương của Kya Jewel tại Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1 nhé!!

  • Cửa hàng đầu tiên của Kya tại Takashimaya cùng những đóa hoa chúc mừng từ bạn bè, người thân và khách hàng thân thiết.


  • Đội ngũ Kya Jewel luôn cố gắng nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chị em vào ngày Khai trương.


  • Đến với buổi khai trương, quý khách hàng sẽ được nhận những món quá vô cùng hấp dẫn.


  • Vì trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chị em phái đẹp và người thân đã tuân thủ tốt quy định đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn tại Kya để trải nghiệm sản phẩm được an toàn và trọn vẹn.



Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng yêu khác trong hai ngày khai trương vừa qua nhé!




Một lần nữa xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đến chung vui cùng Kya Jewel. Chúc quý khách hàng sức khỏe, thịnh vượng và tiếp tục đồng hành cùng với Kya Jewel trong thời gian sắp tới nhé.

← Bài trước Bài sau →
back to top