BST trang sức xanh lá sang trọng

BST trang sức xanh lá sang trọng


Xanh lá là màu của thiên nhiên tươi mát, tượng trưng cho sự sinh sôi phát triển, cho năng lượng tràn đầy và sự hi vọng vào những điều tốt đẹp. Xanh lá cây cũng đã được chứng minh có khả năng tạo sự cân bằng, chữa bệnh rất tốt. Ngoài ra, ông bà ta còn quan niệm khi phụ nữ mang thai nên ưu tiên những vật dụng có màu xanh lá để được mẹ tròn con vuông nữa đó nàng.


Một điều khá thú vị khác là nhiều nền văn hóa chọn màu xanh này làm đại diện cho trí tuệ. Người Ai Cập tin rằng thần thông thái Thoth dẫn dắt linh hồn đến sống ở một ngọn đồi xanh lá, nơi sự sống là vĩnh hằng và trí tuệ muôn đời. Người La Mã lại cho rằng màu xanh lá là màu của thần Mercury, vị thần sở hữu trí óc tinh khôn và nhanh nhẹn. Cũng vì vậy mà sao Thủy (Mercury) cũng được xem là hành tinh chủ trì cho trí óc và kiến thức. Còn trong văn hóa Tây phương, cỏ ba lá màu xanh lục chính là màu của sự may mắn.


Màu xanh lá cây với những sắc thái khác nhau cũng mang tới ý nghĩa khác biệt. Màu xanh lá cây đậm mang ý nghĩa là sự keo kiệt, đố kỵ và ganh ghét. Màu xanh oliu là màu của hòa bình.

Theo như ý nghĩa về phong thủy, thì xanh lá cây là màu sắc của nghệ thuật, giúp đầu óc bớt căng thẳng và triệt hạ được tính khí nóng nảy thô lỗ của con người.

Các nàng mệnh Hỏa và Mộc rất hợp với màu xanh lá cây. Vì vậy hãy sở hữu ngay cho mình những phụ kiện xinh xắn, sang trọng nha nàng.

Kya Jewel có hẳn một BST trang sức, phụ kiện cho nàng trót yêu màu xanh lá. Hãy ghé thăm các sản phẩm các của Kya Jewel nàng nhé! 

← Bài trước Bài sau →
back to top